Giới thiệu về Scotland bằng tiếng Anh

Viết đoạn tiếng Anh giới thiệu về Scotland

Giới thiệu về Scotland bằng tiếng Anh gồm 2mẫu cực hay có dịch kèm. Với 2 đoạn văn giới thiệu ngắn về Scotland bằng tiếng Anh được biên soạn nhằm giúp cho các em học sinh có thể tự học để mở rộng, nâng cao kiến thức, rèn luyện kĩ năng viết tiếng Anh ngày một tiến bộ hơn.

Viết đoạn tiếng Anh giới thiệu về Scotland dưới đây sẽ là người bạn đồng hành hỗ trợ cho các em trau dồi vốn từ vựng của mình và hoàn thiện bài khi ôn tập, rèn luyện và làm các bài kiểm tra. Bên cạnh đó các bạn xem thêm: viết đoạn văn tiếng Anh về lễ hội Gióng, viết đoạn văn về người nổi tiếng bằng tiếng Anh, đoạn văn tiếng Anh miêu tả khách sạn.

Viết đoạn văn tiếng Anh về Scotland

Tiếng Anh

Scotland is in the north of Great Britian. It’s famous for rich culture, beautiful nature and ancient castles. If you go there, you can see unique Scottish activities like drumming, dancing. Besides, there are many attractions there such as the Edinburgh Castle, the Royal Mile and Loch Ness. The Scottish are very friendly and creative.

Tiếng Việt

Scotland nằm ở phía bắc của Great Britian. Nơi đây nổi tiếng với nền văn hóa phong phú, thiên nhiên tươi đẹp và những lâu đài cổ kính. Nếu đến đó, bạn có thể xem các hoạt động độc đáo của Scotland như đánh trống, khiêu vũ. Bên cạnh đó, có rất nhiều điểm tham quan ở đó như Lâu đài Edinburgh, Royal Mile và Loch Ness. Người Scotland rất thân thiện và sáng tạo.

Giới thiệu về Scotland bằng tiếng Anh ngắn gọn

Tiếng Anh

Scotland is a beautiful place. Scotland is a country in the United Kingdom of Great Britain and Northern Ireland. It's great there, the people there are friendly and very kind, they're not afraid to say what they think. Scotland has attracted a lot of other tourists every month. Everything there is very neat and wonderfully decorated. When we go there, we can see that everything there is very ancient but there is no lack of a sense of sophistication and decoration. We will feel something strange and wonderful in Scotland.

Tiếng Việt

Scotland là một địa điểm đẹp. Scotland là một quốc gia thuộc Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland. Ở nơi đó rất tuyệt, những người nơi đó thân thiện và rất tốt bụng, họ không ngại nói ra điều mình nghĩ. Scotland đã thu hút rất nhiều khác du lịch mỗi tháng. Mọi thứ ở đó đều được trang hoàn rất ngay ngắn và tuyệt diệu. Khi đến đó chúng ta có thể thấy mọi thứ nới đó rất cổ kính nhưng không thiếu cảm giác tinh tế, trang hoàng. Chúng ta sẽ cảm nhận được một điều tuyệt diệu đến lạ kỳ ở Scotland.

Liên kết tải về

pdf Giới thiệu về Scotland bằng tiếng Anh
doc Giới thiệu về Scotland bằng tiếng Anh 1

Chủ đề liên quan

Học tập

Học tiếng Anh

Chia sẻ

Chia sẻ qua Facebook Chia sẻ

Copyright © 2021 Thu Vien Sach VN