Top extension Visual Studio Code giúp bạn lập trình dễ dàng hơn

Visual Studio Code là phần mềm soạn thảo code nổi tiếng và đa năng. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể mở rộng tính năng của VSCode bằng những tiện ích dưới đây.

Visual Studio Code của Microsoft từ lâu đã được biết tới như một trình chỉnh sửa text miễn phí, chất lượng cao. Nó kết hợp một bộ tính năng đầy đủ với tính dễ dùng, hiệu suất tốt khi phát triển app Electron. Một trong số lí do khiến người dùng yêu Visual Studio Code là khả năng mở rộng của nó.

Giống như các công cụ biên soạn code phổ biến khác, phần mềm này hỗ trợ extension nhằm giúp người dùng tùy chỉnh tính năng mong muốn. Chúng có thể thay đổi đáng kể cách Visual Studio Code hoạt động và nhiều hơn thế nữa. Dưới đây là top extension Visual Studio Code tốt nhất và cách cài đặt nó.

Visual Studio Code Visual Studio Code cho Mac

Cách cài đặt extension Visual Studio Code

Thật dễ cài đặt Visual Studio Code bằng vài click chuột. Hãy nhấp vào icon Extensions ở bên trái màn hình - nằm ở vị trí thứ 5 tính từ trên xuống, ngay dưới icon Debug.

Giờ hãy gõ tên hoặc một phần tên extension bạn muốn cài đặt. Hãy click vào tên đó để đọc giới thiệu về extension, rồi nhấn biểu tượng Install để cài đặt.

Chủ đề liên quan

Hướng dẫn

TOP

Chia sẻ

Chia sẻ qua Facebook Chia sẻ

Copyright © 2021 Thu Vien Sach VN