TOP 5 game MMORPG hay nhất cho tân thủ 2022

MMORPG là thể loại game kết hợp các khía cạnh của trò chơi nhập vai và trực tuyến nhiều người chơi, cung cấp một lượng nội dung gần như vô tận. Bài viết này sẽ chọn ra những game MMORPG 2022 hay hiện nay để game thủ mới thử nghiệm.

TOP 5 MMORPG hay nhất cho tân thủ 2022

Guild Wars 2

Guild Wars 2 có thể coi là một trong những game MMO hay nhất hiện nay
Guild Wars 2 có thể coi là một trong những game MMO hay nhất hiện nay

Guild Wars 2 có thể coi là một trong những game MMO hay nhất hiện nay với một thế giới mở hoàn toàn sống động và tuyệt đẹp. Trò chơi có đầy đủ nội dung rõ ràng, đặc biệt nếu bạn là người chơi mới. Về lối chơi, Guild Wars 2 có gameplay khá hay với sự kết hợp giữa mục tiêu theo tab và chiến đấu hành động. Hệ thống class cũng khá phong phú với 3 kiểu xây dựng / lối chơi khác nhau cho mỗi class.

Final Fantasy XIV

Final Fantasy XIV có cốt truyện tuyệt vời với những trận chiến đầy thử thách
Final Fantasy XIV có cốt truyện tuyệt vời với những trận chiến đầy thử thách

Final Fantasy XIV được các nhà phát triển xây dựng một cách tinh xảo để luôn mang đến trải nghiệm tuyệt vời. Cho dù bạn thích những trận chiến đầy thử thách, cốt truyện tuyệt vời, kỹ xảo phức tạp, lối chơi thư giãn hay một cách chơi PvP độc đáo, FFXIV đều có thể đáp ứng! Nếu bạn là một fan hâm mộ quen thuộc của Final Fantasy thì Final Fantasy XIV sẽ là một phần chơi tuyệt vời dành cho bạn.

World of Warcraft

World of Warcraft có đồ họa đẹp và nhiều nội dung nổi bật
World of Warcraft có đồ họa đẹp và nhiều nội dung nổi bật

Đối với những người muốn một câu chuyện ngắn nhưng vẫn ấn tượng, hãy thử ngay World of Warcraft. Trò chơi này vẫn đáng giá hàng ngàn giờ vui vẻ và đầy hoạt động thú vị. Mặc dù có ý kiến chung rằng trò chơi đang chết dần, bạn vẫn có thể thưởng thức World of Warcraft cho đến khi nó không còn được phát triển nữa. Nếu bạn thích tạo một nhân vật và tăng sức mạnh cho nhân vật đó trong một thế giới giàu truyền thuyết và huyền ảo, trò chơi này chắc chắn là dành cho bạn!

Lost Ark

Hiệu ứng chiến đấu của Lost Ark thực sự gây ấn tượng
Hiệu ứng chiến đấu của Lost Ark thực sự gây ấn tượng

Lost Ark có lẽ là game MMORPG hay nhất được phát hành trong hai năm gần đây. Game có đồ họa và thiết kế thế giới tuyệt vời với rất nhiều nội dung đa dạng. Bất kể bạn ở khu vực hay châu lục nào, luôn có vô số thứ khác nhau để khám phá. Hệ thống tùy chỉnh của game cũng khá tốt - bạn sẽ không bị hạn chế với một kiểu chơi và bị trừng phạt vì chọn sai kỹ năng. Có rất nhiều cách để cải thiện nhân vật của bạn, từ thẻ cho đến cây kỹ năng. Hiệu ứng chiến đấu của Lost Ark cũng thực sự gây ấn tượng.

The Elder Scrolls Online

Trải nghiệm nhiều khoảng thời gian giải trí tuyệt vời với The Elder Scrolls Online
Trải nghiệm nhiều khoảng thời gian giải trí tuyệt vời với The Elder Scrolls Online

Elder Scrolls Online là game nhập vai có nhiều nội dung và cũng có các tùy chọn PvE, PvP hấ[p dẫn. Mặc dù trò chơi có một vài yếu điểm của phần lớn game MMO, ví dụ như vật phẩm có giá cao, bạn vẫn có thể trải nghiệm nhiều khoảng thời gian giải trí tuyệt vời khi mỗi lần chơi lại là một cuộc phiêu lưu mới. Đối với chế độ Solo, sẽ có rất nhiều câu chuyện và nhiệm vụ phải làm. Elder Scrolls Online nổi bật với hệ thống chiến đấu chủ động nhưng không khó, các class và kỹ năng đa dạng, câu chuyện và đối thoại thú vị,…

Chủ đề liên quan

Hướng dẫn

TOP

TOP Game

Chia sẻ

Chia sẻ qua Facebook Chia sẻ

Copyright © 2021 Thu Vien Sach VN