Hướng dẫn tải và đặt hình nền iPhone X cho iPhone

iPhone X là một trong những thiết bị hoàn hảo nhất từng được phát hành bởi Apple. Nó không chỉ có một thiết kế chưa từng có, những tính năng độc đáo mà còn sở hữu những thứ độc quyền. Tuy nhiên, bạn không cần phải mua iPhone X mà vẫn có được những thứ độc quyền đó trên iPhone “thường” của mình.

Trước đây, Download.vn đã chia sẻ cho bạn cách tải nhạc chuông Reflection của iPhone X, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tải và đặt hình nền iPhone với iPhone X Wallpaper mà được thiết kế chỉ dành riêng cho mẫu flagship mới nhất này của Apple.

Tải iPhone X Wallpaper

Tải và đặt hình nền iPhone X cho iPhone

Bạn tải bộ hình nền iPhone X về thiết bị. Lưu ý: trong khi tất cả các hình nền động chính thức đều hiển thị sự chuyển động khi bạn nhấn mạnh lên màn hình thì 30 mẫu hình nền này chỉ là hình ảnh tĩnh và không thể hiện cùng một hành vi như vậy, tuy nhiên chúng vẫn sẽ mang một cái gì đó của iPhone X đến thiết bị iPhone hiện tại của bạn.

Tải bộ hình nền iPhone X

Sau đó, bạn điều hướng đến Settings > Wallpaper > Choose a New Wallpaper.

Đặt hình nền

Chọn một trong số những hình ảnh vừa tải và chạm vào Set. Cuối cùng, bạn chọn đặt màn hình khóa, màn hình chính hoặc cả hai như bình thường vẫn thao tác. Như vậy là xong!

Chủ đề liên quan

Hướng dẫn

Mobile

Thủ thuật iPhone

Chia sẻ

Chia sẻ qua Facebook Chia sẻ

Copyright © 2021 Thu Vien Sach VN