Viết đoạn văn tiếng Anh về Phong Nha Kẻ Bàng

Viết về danh lam thắng cảnh bằng tiếng Anh

Giới thiệu Phong Nha Kẻ Bàng bằng tiếng Anh tổng hợp 3 mẫu cực hay có dịch kèm theo. Với 3 mẫu giới thiệu về Phong Nha Kẻ Bàng bằng tiếng Anh ngắn gọn được biên soạn nhằm giúp cho các em học sinh có thể tự học để mở rộng, nâng cao kiến thức, rèn luyện kĩ năng viết tiếng Anh ngày một tiến bộ hơn.

Viết về Phong Nha Kẻ Bàng bằng tiếng Anh dưới đây sẽ là người bạn đồng hành hỗ trợ cho các em trau dồi vốn từ vựng của mình và hoàn thiện bài khi ôn tập, rèn luyện và làm các bài kiểm tra. Bên cạnh đó các bạn xem thêm: viết đoạn văn về người nổi tiếng bằng tiếng Anh, viết về bạn thân bằng tiếng Anh, viết về sở thích nấu ăn bằng tiếng Anh.

Giới thiệu Phong Nha Kẻ Bàng bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Vietnam has many famous tourist destinations that attract many people in this country and in the world. In particular, Phong Nha Ke Bang tourism is the first choice of tourists when coming to Quang Binh. With pristine natural scenery. Phong Nha Ke Bang has been recognized by UNESCO twice as the world’s natural heritage, with different criteria. As beautiful as a watercolor painting that nature has bestowed on the people of Quang Binh. Therefore, Phong Nha Ke Bang became an attractive tourist destination at home and abroad. The dynamic, with a length of 7,729m, is the cave with the longest underground river system in the world. Unlike other caves, visitors must take a motor boat to follow the Son River to enter. When you come to Phong Nha cave, you will feel the cool, pleasant atmosphere, especially in the summer when the temperature is only 18–22 degrees Celsius. Beautiful beauty is known as the “first” beauty of nature. This place is an ideal place for people to enjoy the natural beauty of nature. If you have the opportunity to travel, I hope that you try to set foot in this magnificent land.

Tiếng Việt

Việt Nam có rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút rất nhiều người trong nước và quốc tế. Trong đó, du lịch Phong Nha Kẻ Bàng là sự lựa chọn hàng đầu của du khách khi đến Quảng Bình. Với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ. Phong Nha Kẻ Bàng đã được UNESCO 2 lần công nhận di sản thiên nhiên thế giới với các tiêu chí khác nhau. Đẹp như một bức tranh thủy mặc mà tạo hóa đã ban tặng cho người dân Quảng Bình. Chính vì vậy Phong Nha kẻ Bàng trở thành điểm du lịch hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Động có chiều dài 7.729m, là hang động có hệ thống sông ngầm dài nhất thế giới. Khác với hang động khác, để vào động du khách xuống thuyền máy đi theo sông Son để vào. Khi đến động Phong Nha bạn sẽ cảm nhận được không khí mát mẻ, dễ chịu đặc biệt vào mùa hè khi ở trong động nhiệt độ chỉ 18-22 độ C. Tới đây bạn xuôi thuyền trong động để thưởng thức vẻ đẹp của thiên nhiên tuyệt mỹ được mệnh danh là “Đệ nhất động” vẻ đẹp kì vĩ của thiên nhiên. Nơi đây chính là một địa điểm lý tưởng để con người có thể hưởng thụ vẻ đẹp tự nhiên của thiên nhiên. Khi có cơ hội đi du lịch, tôi mong rằng các bạn hãy thử đặt chân tới vùng đất kì vĩ này.

Viết đoạn văn về Phong Nha Kẻ Bàng bằng tiếng Anh ngắn gọn

Tiếng Anh

Phong Nha Cave is a natural scenic spot known as "The number one wonder of the cave". It is not natural that Phong Nha has such a name, but because of its majestic, majestic and irresistible beauty. Phong Nha Cave was formed due to geological tectonics occurring within the Ke Bang limestone mountain range. The intricate fault system on the limestone surface has created conditions for water to seep into the limestone blocks. This place is famous for a poetic and interesting fairyland. Because the stalactites in the cave have been created over millions of years from water that dissolves limestone, thereby accumulating into strange animal shapes: lions, thrones, Buddhas,... creating the lo

s impressive to visitors.

Tiếng Việt

Động Phong Nha là một danh lam thắng cảnh tự nhiên được mệnh danh là "Kì quan đệ nhất động". Không phải tự nhiên mà Phong Nha lại mang cho mình cái tên như vậy mà chính là do vẻ đẹp hùng vĩ tráng lệ, không thể cưỡng lại của nó. Động phong nha được hình thành do những kiến tạo địa chất xảy ra trong lòng dãy núi đá vôi Kẻ bàng. Hệ thống đứt gãy chằng chịt trên mặt đá vôi đã tạo điều kiện nước thấm vào các khối đá vôi. Nơi đây nổi tiếng với một thế giới thần tiên nên thơ, thú vị. Do các thạch nhũ trong động trải qua hàng triệu năm kiến tạo từ nước có hòa tan đá vôi, từ đó tích tụ thành những hình thú lạ mắt: sư tử, ngai vàng , phật bà,,.....tạo nên cái nhìn ấn tượng đối với khách tham quan.

Viết về Phong Nha Kẻ Bàng bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Phong Nha Ke Bang National Park is located in Quang Binh province. This is a place recognized by Unesco as a world natural heritage based on geological criteria in 2003. Moreover, in 2005, this place was recognized by Unesco as a world natural heritage in terms of ecology. Phong Nha Ke Bang is known as the cave kingdom with more than 3,000 large and small caves. Phong Nha cave is one of the three largest cave systems of Phong Nha- Ke Bang. Coming to Phong Nha Ke Bang, you will admire the most beautiful underground rivers, highest caves, sand dunes, and coral reefs, … It can be said that Phong Nha Ke Bang is the most attractive and charming tourist destination.

Tiếng Việt

Vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng thuộc tỉnh Quảng Bình. Đây là địa danh được Unesco công nhận là di sản thiên nhiên thế giới dựa trên tiêu chí địa chất vào năm 2003. Hơn nữa, vào năm 2005, địa danh này lại được Unesco công nhận là di sản thiên nhiên thế giới về mặt sinh thái. Phong Nha Kẻ Bàng được mệnh danh là vương quốc hang động với hơn 3000 hang động lớn nhỏ khác nhau.Động Phong Nha là một trong ba hệ thống động lớn nhất của Phong Nha- Kẻ Bàng. Đến với Phong Nha Kẻ Bàng, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những con sông ngầm đẹp nhất, những hang động cao nhất, những cồn cát, những rạn san hô,… Có thể nói, Phong Nha Kẻ Bàng là địa điểm tham quan du lịch hấp dẫn và hữu tình nhất.

Liên kết tải về

pdf Viết đoạn văn tiếng Anh về Phong Nha Kẻ Bàng
doc Viết đoạn văn tiếng Anh về Phong Nha Kẻ Bàng 1

Chủ đề liên quan

Học tập

Học tiếng Anh

Chia sẻ

Chia sẻ qua Facebook Chia sẻ

Copyright © 2021 Thu Vien Sach VN