Dẫn chứng về sự trải nghiệm

Dẫn chứng hay về trải nghiệm

Dẫn chứng về sự trải nghiệm là tài liệu vô cùng hữu ích mà Download.vn muốn giới thiệu đến các bạn cùng tham khảo. Việc đưa dẫn chứng về trải nghiệm là giúp bài viết thêm thuyết phục, hấp dẫn, không bị mơ hồ, lý thuyết suông và ghi điểm trọn vẹn trong phần làm văn nghị luận xã hội về sự trải nghiệm trong cuộc sống.

Trải nghiệm có vai trò đặc biệt quan trọng đối với cuộc sống của mỗi con người vì trải nghiệm đem lại hiểu biết và kinh nghiệm thực tế; giúp chúng ta mau chóng trưởng thành về cách nghĩ, cách sống. Bên cạnh đó các bạn xem thêm: dẫn chứng yêu cái đẹp là thấy ánh sáng, dẫn chứng về sống chậm.

Dẫn chứng về sự trải nghiệm hay nhất

Dẫn chứng 1

Trần Hùng John: 'Học ít đi - trải nghiệm nhiều hơn". Đó là lời khuyên của chàng trai dám liều mình đi bộ xuyên Việt với chiếc ví rỗng gửi tới các bạn trẻ. Tất cả những cảm nhận sâu sắc về Việt Nam cùng những kinh nghiệm quý báu suốt cuộc hành trình dài 80 ngày, là chất liệu phong phú để anh viết John đi tìm Hùng.

Dẫn chứng 2

Trần Đặng Đăng Khoa, chàng trai Việt đi vòng quanh thế giới bằng xe máy. Đăng Khoa đã rong ruổi suốt 5 tháng qua 23 quốc gia lớn nhỏ, gồm Việt Nam, Campuchia, Thái Lan, Nepal, Ấn Độ, Hy Lạp… cho đến Áo, Đức, Bỉ, Pháp, và anh vẫn đang tiếp tục hành trình chinh phục Nam Mỹ. Đăng Khoa, nếu không quyết tâm lên đường thực hiện ước mơ được khám phá thế giới thì có lẽ giờ này, vẫn là một nhân viên văn phòng với những nỗi lo thường trực về cuộc sống.

Dẫn chứng 3

Huyền Chip ( Nguyễn Thị Khánh Huyền) và : Cô học sinh lớp chuyên Toán – trường Năng khiếu Đại học Quốc gia Hà Nội sau khi tốt nghiệp THPT đã “Xách ba lô lên và đi”( tên Quyển sách tự truyện của Huyền Chip). Huyền đã thực hiện hành trình vòng quanh thế giới chỉ với chiếc ba lô trên vai, mấy đô la trong túi với khát vọng của tuổi đôi mươi là đi để sống, để có cách nhìn đúng đắn về thế giới và bản thân từ sự dấn thân và trải nghiệm.

Dẫn chứng 4

“Cuộc sống không được chia thành những học kỳ. Bạn cũng chẳng có mùa hè để nghỉ ngơi và rất ít ông chủ nào quan tâm và giúp bạn tìm ra cơ hội này. Hãy tự làm điều mình muốn trong thời gian nhàn rỗi của bạn”

(Bill Gates)

Dẫn chứng 5

“Qua tìm kiếm và vấp váp, chúng ta mới có thể học hỏi được nhiều điều”

(Goethe)

Liên kết tải về

pdf Dẫn chứng về sự trải nghiệm
doc Dẫn chứng về sự trải nghiệm 1

Chủ đề liên quan

Học tập

Lớp 12

Văn 12

Chia sẻ

Chia sẻ qua Facebook Chia sẻ

Copyright © 2021 Thu Vien Sach VN