Trang chủ Hướng dẫn Giáo dục - Học tập

Cách xem Thời khóa biểu trên Sổ liên lạc điện tử PINO

Ứng dụng Sổ liên lạc điện tử PINO với nhiều tính năng hữu ích đã nhanh chóng được các bậc phụ huynh quan tâm. Sổ liên lạc điện tử PINO được cung cấp chính thức bởi Sở Giáo Dục và Đào Tạo Hà Nội với mong muốn có liên kết chặt chẽ giữ nhà trường và phụ huynh. Bạn sẽ có kế hoạch học tập cho con em mình thông qua những thông tin về: bảng điểm, danh sách điểm danh, thông báo, sức khỏe, vv.

Tải ứng dụng PINO cho iOS Tải ứng dụng PINO cho AndroidSổ liên lạc điện tử PINO Online

Thời khóa biểu của con ở trường rất quan trọng và thường được các bậc phụ huynh in ra để treo trên giá sách. Tuy nhiên hàng ngày vẫn có những thay đổi bất ngờ nên bạn có thể nắm bắt các thông tin này thông qua ứng dụng PINO. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn xem thời khóa biểu trên ứng dụng Sổ liên lạc điện tử PINO.

Xem thêm:

Hướng dẫn xem thời khóa biểu trên ứng dụng PINO

Bước 1:

Tải và cài đặt ứng dụng Sổ liên lạc điện tử PINO cho thiết bị của bạn theo đường dẫn tải phía trên. Sau khi cài đặt xong hãy Đăng nhập ứng dụng với thông tin về tài khoản và mật khẩu nhà trường cung cấp cho từng học sinh.

Bước 2:

Tại giao diện chính Trang chủ của Sổ liên lạc điện tử PINO bạn có thể thấy các chức năng cơ bản được hiển thị: Thời khóa biểu, Thông báo từ trường, Giáo viên giảng dạy và Thông tin sức khỏe.

Nhấn chọn đến Thời khóa biểu để xem chi tiết thời khóa biểu. Ngay sau đó thời khóa biểu của từng ngày học sẽ xuất hiện chi tiết trên màn hình.

Cách xem Thời khóa biểu trên Sổ liên lạc điện tử PINOXem thời khóa biểu

Lưu ý: Hiện tại ứng dụng đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm nên sẽ có những mục chưa được cập nhật dữ liệu nên có thể bạn chưa thể xem chi tiết trên ứng dụng PINO với tài khoản được cấp.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách xem thời khóa biểu trên ứng dụng PINO. Với hướng dẫn này mọi người sẽ nắm rõ lịch học trên lớp của con mình 1 cách chi tiết, rõ ràng nhất.

Chủ đề liên quan

Hướng dẫn

Giáo dục - Học tập

Chia sẻ

Chia sẻ qua Facebook Chia sẻ

Copyright © 2021 Thu Vien Sach VN