Cách nhận gem miễn phí trong Rage of Demon King

Rage of Demon King sẽ cho phép người chơi sống lại tất cả những cảnh sử thi và cảm động của Demon Slayers, chúng ta sẽ cùng nhau gặp gỡ những người bạn mới và vượt qua lời nguyền máu để viết nên huyền thoại của riêng bạn. Tất cả các nhân vật nổi tiếng đều có ở đây, thu thập chúng và thiết lập đội của bạn với các kỹ năng khác nhau phù hợp. Dẫn dắt đội của bạn và đạt được chiến thắng trong Thanh Gươm Diệt Quỷ.

Phần thưởng các game thủ có thể nhận được có thể nhận trong những mục nhận thưởng miễn phí bao gồm gems, vé chiêu mộ nhân vật, tiền tệ trong game và thậm chí là những nhân vật có mức sao cao.

Rage of Demon King
Rage of Demon King

Hướng dẫn nhập kim cương trong Rage of Demon King

Hoàn thành Task

Task sẽ có các nhiệm vụ người chơi cần hoàn thành trong game để nhận về những phần thưởng khi đã hoàn thành.

Trong Task bao gồm các nhiệm vụ sau:

  • Dailies (nhiệm vụ hàng ngày)
  • Weekly (nhiệm vụ hàng tuần)
  • Cốt truyện và nhiệm vụ thử thách ở dưới để hoàn thiện có thêm thưởng

Recharge

  • Recharge giúp bạn nhận về các phần thưởng theo ngày, tuần hoặc tháng. Bên cạnh các phần thưởng miễn phí sẽ có các vật dụng theo gói có thể đổi được theo giá khác nhau. Các phần quà trong có thể là gem, mảnh nhân vật và Wheel Coin.

Summon

  • Trong Summon sẽ được mở khóa nhân vật trong nút Summon 1 trong hai mục Adv và Basic. Khi đã mở khóa Free sẽ nhận được một nhân vật, khi mở khóa lượt miễn phí xong cần phải có thêm Summon Ticket để mở thêm nhân vật có thể nhận được một nhân vật từ 4 đến 5 sao.

New Servers

  • 8 days login giúp người chơi có thể đăng nhập và nhận quà. Mục Newbie Event và Newbie Shop có thể nhận quà khi hoàn thành các nhiệm vụ hoặc bỏ tiền ra để mua các gói ưu đãi lớn của shop.

Chủ đề liên quan

Hướng dẫn

Thủ thuật Game

Chia sẻ

Chia sẻ qua Facebook Chia sẻ

Copyright © 2021 Thu Vien Sach VN